รายการบล็อกของฉัน

วันอาทิตย์ที่ 31 พฤษภาคม พ.ศ. 2552

Hosting In thailand (v.1)

SiaminterHost
บริการ Shared hosting ราคาประหยัด ด้วยระบบ High Security , Back up daily Virus & Spam Filtering 99% หมดปัญหาอีเมล์ขยะ ใช้ cPanel ที่ทันสมัยใช้งานง่าย รองรับได้ทั้งภาษาไทย และ ภาษาอื่น ๆ ถึง 22 ภาษา เหมาะกับธุรกิจที่เพิ่งเริ่มพัฒนางานด้านไอที จนถึงระดับ Advance เรามี Package Host ให้ท่านเลือกถึง 8 Plan
http://www.siaminterhost.com


ChaiyoHosting
บริหารโดยทีมงานที่มีความรู้ และประสบการณ์ยาวนาน ปัจจุบันเรามีลูกค้ามากกว่า 15000 ราย web host มี่ Uptime 99.99% และมีระบบป้องกัน Spam ที่ได้ผล 99.99% โดยส่วนใหญ่ เป็นบริษัทเอกชน และองค์กร
http://www.chaiyohosting.com


AppservHosting
เราได้มุ่งเน้นการให้บริการสำหรับผู้ใช้บริการที่ต้องการที่ต้องการทำงาน อยู่บนระบบปฏิบัติการ Linux ที่มีประสิทธิภาพสูงโดยทางเราได้ให้ความสำคัญ ในเรื่องของระบบความปลอดภัยของข้อมูลเป็นอันดับแรก
http://www.appservhosting.com

JaideeHosting
Web Hosting เว็บโฮสติ้ง ประสิทธิภาพสูง ฟรี โดเมน โทรเข้ามาได้ 24 ชั่วโมง ไม่เว้นวันหยุด เพราะ Hosting ของ Jaidee Hosting เร็ว แรง Uptime ถึง 99.99% และยังมีระบบป้องกันสแปมและไวรัส ที่ได้ผลถึง 99.99% พร้อมระบบสำรองข้อมูล Hosting กันข้อมูลสูญหาย
http://www.jaideehosting.com


บริษัท ไทยโฮสต์ติ้ง คอมมูนิเคชั่น จำกัด เริ่มให้บริการทางด้าน Internet Solutions ( Web Design and Development, Web Hosting, Web Application, E-marketing and Online Advertising ) มาตั้งแต่ปีพ.ศ. 2542 โดยที่ผ่านมาทางบริษัทฯ ได้ให้บริการออกแบบและจัดทำเว็บไซต์ให้กับบริษัทห้างร้านต่าง ๆ มากมาย รวมถึงหน่วยงานของรัฐวิสาหกิจ และเอกชนจำนวนมาก อาทิเช่น COCA Suki , Boat House Hua Hin , ACER (Thailand) , Malee , Standard Chartered Bank (Thai) , HSBC Bank , Modernform , Banpu Public Company Limited , ONPA , สหมงคลฟิล์ม และ UNICEF (Thailand) เป็นต้น
http://www.hosting.co.th

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

รายการบล็อกของฉัน